Nhận nấu cỗ tại nhà Yên Hòa- Cầu Giấy

Nhận nấu cỗ tại nhà Yên Hòa- Cầu Giấy

💙 Dịch Vụ Nấu Cỗ Tại Nhà Uy Tín - Chất Lượng - Dịch Vụ Chu Đáo - Giá Cả Phải Chăng!

🌼 Nấu Cỗ Tại Nhà Mạnh Hùng xin gửi tới quý khách những mẫu thực đơn hấp dẫn mùa cưới năm nay. 

đặt cỗ tại nhà Yên Hòa- Cầu Giấy

Với kinh nghiệm nhiều năm, Nấu Cỗ Tại Nhà Mạnh Hùng chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách. Ngoài ra, chúng tôi còn phục vụ các loại hình cỗ tiệc như : 

👉 Nấu cỗ hội nghị, liên hoan

👉 Nấu cỗ giỗ chạp 

👉 Nấu cỗ tại nhà theo yêu cầu 

dịch vụ nấu cỗ tại yên hòa- cầu giấy

🌼 Ưu đãi dành cho các khách hàng với số lượng đặt từ 3 mâm trở lên : 

📌 Dụng cụ phục vụ đi kèm : khăn ướt, giấy ăn, khăn trải bàn.

📌 Miền phí bát, đũa, cốc. 

📌 Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo. 

📌 Phục vụ nóng sốt, đúng thời gian. 

⛔️ Lưu ý, hãy liên hệ với chúng tôi tối thiểu trước 1 ngày để có thể chuẩn bị chu đáo và đầy đủ nhất.

TIỆC MẠNH HÙNG - Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội

Hotline- 0988653111

Website: dichvunauco.com

dịch vụ nấu cỗ tại nhà Cầu Giấy


Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét