Nhận nấu cỗ tại nhà Mỹ Đình - 0988653111

Nhận nấu cỗ tại nhà Mỹ Đình - 0988653111


Bạn đang sinh sống và làm việc tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Nhà bạn có việc liên quan đến cỗ bàn nhưng bạn không có nhiều thời gian thực hiện. Bạn đang tìm một đơn vị phục vụ nấu cỗ tại nhà uy tín vậy mời bạn đến với Tiệc Mạnh Hùng.



Tiệc Mạnh Hùng - chuyên dịch vụ nấu cỗ tại nhà tại Nam Từ Liêm với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành dịch vụ ẩm thực.

Chúng tôi nhận phục vụ từ 01 mâm với đầy đủ các hình thức tiệc như mâm truyền thống, tiệc chuyên món, tiệc đặc sản.

Vì vậy quý khách hãy yên tâm giao trách nhiệm cho Mạnh Hùng nhé:

👉👉 MÂM CỖ ĐA DẠNG ❌ PHỤC VỤ TẬN TÌNH 👈👈
.☎️ HOTLINE: 0988 653 111

Website: dichvunauco.com

Xem thêm thực đơn khác của chúng tôi:


Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét