Phục vụ tiệc buffet tại VinHome Green Bay - Mễ Trì

Ngày 05/08/2019, dịch vụ nấu cỗ tại nhà Nam Từ Liêm của Mạnh Hùng rất hân hạnh phục vụ tiệc buffet tại khu vườn nướng Vinhome Greenbay Mễ Trì với số lượng 50 người do chị Hương chủ trì kỷ niệm tiệc 20 năm ra trường của lớp 12A của chị.


Thực đơn tiệc buffet chị Hương lựa chọn bao gồm:
1.Salat nga
2 Khoai lang chiên
3 Thịt xiên nướng
4 Cá quả chiên xù
5 Gà rang muối
6 Bánh mỳ bơ pháp
7 Đồ nguội tổng hợp
9 Bò nấu cari
10 Cải mèo sốt nấm
11 Bò sốt tiêu đen+ Bánh bao
12 Cơm rang thập cẩm
13 Hoa quả tráng miệng
14 Chè bưởi
15 Bánh kem

Đơn giá 200k/1 suất

Rất cảm ơn chị Hương và các bạn của chị đã tin tưởng đặt tiệc buffet tại Mạnh Hùng.
Chúc các anh/chị có những phút giây thật sự vui vẻ bên nhau.

Quý anh/chị đang sinh sống và làm việc tại Nam Từ Liêm cần tìm đơn vị phục vụ tiệc buffet tại nhà hay đặt cỗ tại nhà từ 01 mâm thì liên hệ với chúng tôi nhé:
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
️ Hotline: 0988 653 111 - Mr. Hùng
Trụ sở: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Tham khảo thực đơn tiệc của chúng tôi ngay nhé:

Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét