Đặt cỗ tại nhà Đại Mỗ - Nam Từ Liêm

Đặt cỗ tại nhà Đại Mỗ - Nam Từ Liêm, Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Đại Mỗ - Nam Từ Liêm, Nhận nấu cỗ tại nhà Đại Mỗ - Nam Từ Liêm


Tiệc Mạnh Hùng là Công ty có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tiệc lưu động, đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: “Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng”. Cho đến nay đã có nhiều bước tiến quan trọng và cải thiện thêm những phong cách mới lạ, độc đáo và sang trọng cho mỗi buổi tiệc, sự kiện.

Chúng tôi được hình thành và phát triển từ cái nôi là phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm vì vậy luôn thấu hiểu được nhu cầu, các phương thức đặt tiệc của các quý khách hàng từ người dân để các công ty.
Vì vậy chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ với các hình thức tiệc:

  • Tiệc truyền thống mâm 6 người
  • Tiệc hiện đại bàn tròn 10 người
  • Tiệc chuyên món 
  • Tiệc đặc sản
  • Tiệc đứng Buffet
  • Tiệc nướng BBQ


Với đầy đủ công cụ, dụng cụ, bát, đũa, chén, đĩa, khăn, giấy đảm bảo ATVSTP chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Vì vậy quý anh/chị đang sinh sống và làm việc tại Đại Mỗ, Nam Từ Liêm cần tìm đơn vị phục vụ cho buổi tiệc của mình thì hãy đến với Mạnh Hùng nhé:
📌TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ NẤU CỖ PHỤC VỤ TẠI NHÀ
👉👉 MÂM CỖ ĐA DẠNG ❌ PHỤC VỤ TẬN TÌNH 👈👈
.☎️ HOTLINE: 0988 653 111

Website: dichvunauco.com
Xem thêm thực đơn khác của chúng tôi:


Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét